Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Công Ty TNHH TM & DV Khang Phú Gia

Thể thao là những hoạt động nhằm nâng cao thể trạng và sức khỏe con người. Tập thể thao đúng cách trên những mặt sàn thể thao tiêu chuẩn sẽ nâng cao hiệu quả tập luyện và bảo vệ cơ thể nhằm tránh những rủi ro trong quá trình tập luyện. Công ty Sàn Thể Thao Khang Phú Gia là một đơn vị hàng đầu Việt Nam nhập khẩu – phân phối và thi công hoàn thiện sàn thể thao: sân cầu lông, sân bóng chuyềnsân bóng rổsân bóng némsân bóng bànsân tennissân bóng đá futsal … và hiện nay đã thực hiện nhiều dự án sàn thể thao chuyên nghiệp trong khu vực TP Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung.

Danh mục sản phẩm sàn thể thao



-       sân bóng đá futsal

-       sân bóng chuyền

-       sân cầu lông

-       sân bóng rổ

-       sân quần vợt

-       sân bóng bàn

-       sàn thể thao

-       phòng gym



Với các thương hiệu nổi tiếng như: sàn thể thao Gerflor - Pháp, sàn thể thao No.1 sport - Trung Quốc, sàn thể thao LG Rexcourt - Hàn Quốc, 

Cùng với sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm, hàng sẵn có trong kho và đội ngũ nhân viên - công nhân năng động, sáng tạo và giàu kinh nghiệm, Công ty sàn thể thao Khang Phú Gia tự tin mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh nhất và phương thức phục vụ uy tín nhất.

----------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH TM & DV KHANG PHÚ GIA
VPGD: 80/7 Đặng Văn Ngữ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tel: +84-8-3991 8588 / Fax: +84-8-3991 8589
Email: sales@khanphugia.com
Hotline: Mr. Khang - Mobile: +84936159885 
Skype: thamtraisanno1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét